Thứ Sáu

Sữa Similac Advance ko bị táo bón giúp bé vững mạnh toàn diện

Sữa Similac qua rà soát đã chứng thực mang công thức sữa phù hợp sở hữu bé thì sữa Similac hoàn toàn ko bị táo bón, giúp bé tăng trưởng toàn diện, nâng cao cân và lớn mạnh trí óc.

Xem thêm bài mới:

Sữa Similac Neosure lốc 8 chai 59ml ko gây táo bón cho bé

- các nhà nghiên cứu khoa học tại trọng tâm nghiên cứu Abott Hoa Kỳ cho biết dù là dạng nước hay dạng bột thì trong luôn thể tích Sữa Similac Advance hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn ko có gì thay đổi. Sữa Similac Advance nước là sữa dinh dưỡng được pha sẵn theo công thức chuẩn, đóng vào chai, mỗi chai 59ml( một vỉ 8 chai). 1 Săng 6 vỉ

- Sữa Similac Advance nước thơm thơm, ngậy ngậy nên các bé cứng cáp sẽ rất thích và tiện lợi khi mẹ đi vắng, hoặc khi đi xa, vì chỉ việc mở nắp uống liền.

- Sữa Similac Advance nước với công thức như vậy như sữa mẹ, là sản phẩm bán chạy của Abott Hoa Kì.

Sữa Similac Advance được mẫu mã để được tương xứng hơn hơn bao giờ hết có sữa mẹ, và với bổ sung OptiGRO ™ để hỗ trợ sự lớn mạnh của não và mắt của bé.

Sữa Similac Advance lý tưởng nhất cho sự bắt đầu lý tưởng của bé! Sản phẩm có công thức đặc thù dành cho phần đông các bé trong khoảng 0-12 tháng, sữa giống sở hữu sữa mẹ nhất & được những thầy thuốc nhi khoa tại Mỹ khuyên tiêu dùng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ ko với hoặc ít sữa).

vì sao lại tin tiêu dùng Sữa Similac Advance: phân phối đến hơn 50% lượng canxi cần phải có cho bé một hệ khuông xương khoẻ mạnh, chắc chắn, nó có DHA & ARA, thành phần giúp bé vững mạnh trí não & thị lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...