Chủ Nhật

Ngân hàng TMCP Đại Tín được đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

Chủ đề: Ngân hàng đại tín

Ngày 23/5/2013, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành Quyết định số 1161/QĐ-NHNN về việc thay đổi tên gọi của Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Tín (TRUSTBank).

Ảnh minh họa

Theo Quyết định này, Thống đốc NHNN chấp thuận việc thay đổi tên gọi nêu tại Điều 1 Giấy phép hoạt động số 047/NH-GP ngày 29/12/1993 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Đại Tín với nội dung cụ thể:

Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Ngân hàng thưong mại cổ phần Xây dựng Việt Nam; Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Vietnam Construction Joint Stock Commercial Bank; Tên viết tắt bằng tiếng Việt: Ngân hàng Xây dựng Việt Nam; Tên viết tắt bằng tiếng Anh: Vietnam Construction Bank.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam có trách nhiệm đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; công bố thông tin; sửa đổi các điều, khoản có liên quan trong Điều lệ tổ chức và hoạt động của Ngân hàng đối với nội dung được chấp thuận thay đổi trên và đăng ký Điều lệ đã sửa đổi tại NHNN theo quy định của pháp luật hiện hành.

Cũng tại Quyết định này, Thống đốc NHNN giao Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Long An có trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra việc Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam thực hiện đúng các nội dung trên.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 2136/QĐ-NHNN ngày 17/9/2007 của Thống đốc NHNN về việc chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Rạch Kiến được thay đổi tên gọi thành Ngân hàng TMCP Đại Tín và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 047/NH-GP ngày 29/12/1993.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...