Thứ Sáu

Luật sư Thơ khẳng định chính luật sư Thơ là người trực tiếp nghe nội dung ghi âm vụ án Trustbank

Về nguồn gốc chứng cứ, luật sư Thơ trình bày, khi tham gia bào chữa cho bị cáo Phấn từ tháng 3/2017, bà Thơ được bị cáo Phấn giao một thùng hồ sơ, trong đó có USB màu trắng. Luật sư Thơ khẳng định chính luật sư Thơ là người trực tiếp nghe nội dung ghi âm và viết lại toàn bộ thông tin.

Tại phiên tòa sáng nay, luật sư Thơ đưa ra các chứng cứ mới là những bức ảnh lãnh đạo công ty Phương Trang, bị cáo Hứa Thị Phấn ngân hàng đại tín và lãnh đạo ngân hàng Đại Tín chụp chung với nhau khi đi du lịch tại Hàn Quốc.

Nhân viên giao dịch Đại Tín (TrustBank): "làm công ăn lương khó mà từ chối chỉ đạo của sếp"

Các bị cáo tại phiên toà xét xử ngày 16/5.
Các bị cáo tại phiên toà xét xử ngày 16/5.

Liên quan vấn đề này, bị cáo Nguyễn Vĩnh Mậu (nguyên Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Đại Tín) cho rằng mình không biết Phương Trang và bị cáo Hứa Thị Phấn có quan hệ gì. Tuy nhiên, bị cáo Mậu xác định có đi Hàn Quốc cùng HĐQT ngân hàng Đại Tín gồm Hoàng Văn Toàn, Trần Sơn Nam, Ngô Kim Huệ…Trong chuyến đi đó có nhiều lãnh đạo của Phương Trang tuy nhiên bị cáo này cho rằng mình chỉ biết mỗi ông Quan.

Luật sư Thơ hỏi ông Trần Sơn Nam, ông Nam cho biết có đi chuyến du lịch này nhưng không biết ai mời.

Luật Sư Thơ hỏi bị cáo Ngô Thị Kim Huệ (nguyên Phó Tổng Giám đốc TrustBank, cháu bà Phấn) và mối quan hệ giữa nhóm Phương Trang và TrustBank, bị cáo Huệ khai, đầu tiên nhóm Phương Trang đến mượn tiền, sau đó ông Phạm Đăng Quan, Nguyễn Hữu Luận rất thường xuyên đến thăm bà Phấn và tặng quà cho bà bị cáo, thậm chí cả xe MayBach. Bà cho biết nhóm Phương Trang mời, sau đó bà Phấn mời ban HĐQT Ngân hàng đi cùng. Bên cạnh đó, Phương Trang có mời em trai của bị cáo đi du lịch cùng.

Đối chất với vấn đề trên, đại diện uỷ quyền của ông Phạm Đăng Quan cho rằng "tự thân bức ảnh không có giá trị liên quan tới chứng cứ của vụ án. Câu hỏi này tôi không thấy liên quan tới vụ án nên không trả lời. Chúng tôi thấy rằng nó không phù hợp với giai đoạn này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...