Thứ Ba

Dự án đất nền trước tiên chào thị phần là Vgreen City

thông tin bất động sản: Sau Văn Giang, Mỹ Hào là một điểm hot khác của thị trường bất động sản Hưng yên. Khu vực này được biết tới là tâm điểm của phân khúc đất nền sở hữu hàng loạt Công trình quy mô to được tung ra thị trường trong những năm vừa qua.


phổ biến Dự án liên tiếp chào hàng
Mỹ Hào là 1 trong các khu vực kinh tế lớn mạnh mạnh nhất của Hưng yên. 70% những khu công nghiệp của thức giấc đều hội tụ tại đây. một số cái tên điển hình mang thể nói tới như khu công nghiệp phố Nối A, xã Nối B, khu công nghiệp Thăng Long, khu công nghiệp Minh Đức…


ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ phổ biến cơ sở giáo dục to như trường Đại học Sư phạm khoa học Hưng im (cơ sở II), trường Đại học Chu Văn An (cơ sở II), trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng im, trường Cao đẳng Bách khoa Hưng Yên…


không khó để nhìn thấy sự lớn mạnh của những khu công nghiệp, những trường đại học tất yếu dẫn tới những biến động về dân số, kéo theo sự nảy sinh về nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê, những khu chợ… chuyên dụng cho những chuyên gia, cán bộ công nhân viên, sinh viên đang sinh sống, làm cho việc và học tập tại đây.



Sau Văn Giang, Mỹ Hào là 1 điểm nóng khác của thị trường bất động sản Hưng yên ổn


trong khoảng cuối năm 2014, ngay lúc thị phần tan băng sau giai đoạn khủng hoảng, hàng loạt Dự án đất nền đã xuất hiện ở Mỹ Hào. một trong những Dự án đất nền trước tiên chào thị phần là Vgreen City, mang tổng diện tích hơn 100ha. công đoạn một của Dự án được khai triển mang hàng trăm nền liền kề, biệt thự đã tiêu thụ hết bảng hàng. tầm giá khi chậm triển khai là 4-7 triệu đồng/m2 thì đến thời điểm ngày nay, giá giao dịch trên thị phần thứ cấp là 8-11 triệu đồng/m2. quá trình hai của Công trình được khai triển từ đầu năm 2018 có 193 nền liền kề, diện tích từ 100-165m2. giá thành mỗi nền nao núng từ 6-15 triệu đồng/m2.


Sau Vgreen City, thị phần khu vực đón phổ quát Dự án mới. Tháng 6/2017, đơn vị CP bất động sản Vạn Thuận Phát đơn vị lễ mở bán đợt 1 Công trình phường Nối Sunshine. Dự án có diện tích 3ha gồm đất nền liền kề và vi la. Khoảng 180 căn biệt thự và nhà liền kề của Dự án sở hữu diện tích trong khoảng 80-110m2 (nhà liền kề) và 240-310m2 (biệt thự). chi phí mỗi nền ngả nghiêng từ 14-18 triệu đồng/m2 đối mang các lô trong, trong khoảng 20-22 triệu đồng/m2 mang lô góc.


Cũng trong năm 2017, Mỹ Hào đón thêm Công trình khu đô thị Lạc Hồng Phúc có diện tích 151.361m2, được phân thành các khu chức năng: đất nền khu nhà phường sở hữu diện tích trong khoảng 70-120m2, khu biệt thự từ 180-240m2… với chi phí trong khoảng 8-12 triệu đồng/m2.


Tháng 12/2017, phân khu A - khu thành thị phía Bắc QL5 thuộc Khu thị thành phố Nối tỉnh giấc Hưng yên của Tập đoàn Hòa Phát được Bộ xây dựng giám định ngoại hình tại Quyết định số 1177/HĐXD-QLKT do Cục điều hành hoạt động Bộ vun đắp ban hành. Công trình với quy mô 262ha sở hữu tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng. bây giờ, chủ đầu tư đang khẩn trương tiến hành đơn vị lập thiết kế bản vẽ thi công để với thể bắt đầu khai triển trong năm 2018.


Được biết, trong thời gian đến, Hưng yên ổn sở hữu thể sẽ đón thêm 2 Công trình đất nền mới của 2 ông to khác là TNR và T&T.


Nguồn cầu dồi dào
Theo số liệu của UBND tỉnh, trên địa bàn tỉnh giấc Hưng yên hiện với trên 4,4 nghìn đơn vị đang hoạt động có hơn 140.000 cần lao trong và ngoài thức giấc. Trong chậm tiến độ, theo Con số của Ban điều hành các khu công nghiệp tỉnh Hưng yên, riêng số lượng lao động đang khiến việc trong các khu công nghiệp là gần 100.000 lao động. Báo cáo này đã và đang tiếp tục nâng cao mạnh trong các năm kế tiếp. Đáng chú ý, hơn 50% số lao động đang khiến cho việc trong những khu, cụm công nghiệp là các người ở xa, có nhu cầu về nhà ở. toàn bộ họ đang phải tự thuê nhà trọ tại các khu vực sắp nơi khiến cho việc.


thực tiễn này đã tạo ra một nguồn cầu rất lớn cho thị phần bất động sản khu vực. Theo dò hỏi của Batdongsan.com.vn, tốc độ tiêu thụ hàng của các Công trình đã mở bán như Vgreen city, phường Nối Shunshine… đều hơi phải chăng. Sau lúc tiêu thụ hết hàng giai đoạn 1, hiện bảng hàng giai đoạn hai Vgreen City đã tiêu thụ được 80%. Công trình phường Nối Shunshine, Lạc Hồng Phúc… cũng đã tiêu thụ được 70% chỉ từ một năm mở bán.


Đất nền khu vực này hấp lực mạnh khách hàng ở thực cũng như giới đầu cơ địa phương và những nhà đầu cơ đến trong khoảng Hà Nội. Đơn cử tại Vgreen City thời kỳ một, sau khi cơ sở vật chất được hoàn thiện, phổ biến công nhân, cán bộ ở những khu công nghiệp đã mua đất xây nhà ở. bên cạnh đó, giới đầu cơ cũng đổ tiền về đây mua nhà nền để xây nhà trọ cho công nhân thuê hay nhà ở cao cấp hướng tới đối tượng là các chuyên gia nước ngoài đang làm việc ở các khu công nghiệp.


Trước thông tin những thị trường tỉnh lẻ thuộc vệ tinh Hà Nội, trong chậm tiến độ mang Hưng im đang mang hiện tượng sốt đất, giới đầu cơ ồ ạt tham dự lướt sóng, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, Hưng yên kể riêng và thị trường các tỉnh quanh đó Hà Nội tổng thể sẽ ko có sự khan hãn hữu về hàng vì quỹ đất dồi dào, quy hoạch sở hữu định hướng. ví như nhu cầu nâng cao thì sẽ sở hữu ngay quỹ đất dự phòng.


Ông Đính Đánh giá, ở những thị trường tỉnh giấc lẻ, việc sốt đất chỉ là cục bộ, xảy ra tại một khu vực nào Đó, do 1 nhóm đầu cơ tạo ra, khó sở hữu hiện tượng sốt diện rộng. “Tại Hưng lặng, sự phát triển mạnh của những khu công nghiệp kéo theo sự gia tăng dân số cơ học. do vậy, thị phần xuất hiện nhiều Công trình đất nền với quy mô lớn nhằm giải tỏa cơn khát của người mang nhu cầu. Nhưng các thị phần này khó sốt diện rộng vì ví như trong trường hợp hết đất thì rộng rãi chủ đầu cơ đã chuyển hướng khiến ngay những Dự án chung cư cao tầng hàng nghìn căn hộ, tiếp tục đáp ứng nhu cầu”, ông Đính nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...