Thứ Năm

Giá bitcoin mới nhất hôm nay 20/7: đang tăng trở lại

Cập nhật nhanh thông tin thị trường giá bitcoin ngày 20/7:  Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) cho rằng Bitcoin và các mẫu tiền điện tử bitcoin khác là sự nghiêm trọng,  Bitcoin đang có tín hiệu phục hồi trở lại . trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 127 tỷ đô la và số đồng tiền sản xuất là 17.158.025 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay ngày 20/7/2018: đang có tín hiệu phục hồi trở lại, thậm chí với thời điểm đã vượt mốc 7.500 đô la, thế nhưng ngay sau Đó đã bị chững lại. Cụ thể, mức giá cao nhất trong ngày là 7.505 USD và giá tốt nhất là 7.285 đô la Mỹ. trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 127 tỷ đô la và số đồng tiền sản xuất là 17.158.025 đồng.

khởi thủy dẫn tới hiện tượng này là do Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) cho rằng Bitcoin và các mẫu tiền điện tử khác là sự nghiêm trọng với những nhà đầu tư nghiệp dư và đây không phải tiền thật.

Ông Jerome Powell, chủ toạ của FED nói: “Các nhà đầu cơ nghiệp dư thấy tiền số nâng cao giá và họ nghĩ điều này thật lý tưởng, tôi sẽ sắm dòng này, nhưng trong thực tiễn ko mang 1 lời hứa hẹn trước cho điều gì sẽ xảy ra”.

“Chúng ta cần kiểm soát an ninh nhà đầu tư và người tiêu dùng”, Powell kể thêm, và ông cho rằng tiền số không với giá trị nội tại nên chẳng thể coi chúng là tiền thật.




Phát biểu trên chương trình Fast Money của CNBC, người ủng hộ bitcoin Barry Silbert gắn liền việc vững mạnh có sự thật rằng gần như người thật sự đang kiếm tìm đáy của thị trường, mà theo ông là nó đang hiện diện.

“Rất phổ biến ngời đang tìm kiếm đáy”, ông nói. “Nhiều tiền trong khoảng các doanh nghiệp kiếm tìm 1 thời cơ để khiêu vũ vào và tôi nghĩ rằng thiên hướng giảm hình như hết năng lượng, hết bitcoin để bán”.

Silbert cũng ghi chú rằng giá bitcoin đang khởi đầu tốt hơn “từ góc nhìn kỹ thuật”. Tom Lee, nhà Tìm hiểu luôn lạc quan về thị phần, cũng cho rằng đợt tăng giá vừa qua cũng mang những tín hiệu Tìm hiểu khoa học thấp.

Silbert chốt lại Nhận định của ông bằng những dấu hiệu hăng hái trong khoảng các nhân vật quan trọng: “Khi chủ tịch Fed đề cập các điều tiêu cực về bitcoin, và Howard Marks kể các điều bị động về bitcoin, và Griffin nhắc những điều tiêu cực về bitcoin và bitcoin ko dịch chuyển, tôi nghĩ ngừng thi côngĐây thật sự là 1 tín hiệu tăng giá”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...