Thứ Ba

Tin kinh tế thế giới: Bí mật đằng sau chuỗi hệ thống MUMUSO tại Việt Nam

Theo nguồn tin chia sẻ đáng tin cậy được cập nhật liên tục mỗi ngày về lĩnh vực kinh tế trong nước và thế giới. Theo xu hướng phát triển của xã hội, cùng các chính sách mở cửa, thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia vào thị trường Việt Nam. 

Tin kinh tế thế giới và trong nước đáng chú ý trong ngày: Theo thống kê có đến hơn 99% sản phẩm của MUMUSO nhập từ Trung Quốc, bên cạnh đó Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa có văn bản đề nghị 4 ngân hàng lớn cung cấp thông tin, tài liệu liên quan tới việc tăng phí.

99,3% sản phẩm của MUMUSO nhập từ Trung Quốc

Theo đó, Công ty MUMUSO Việt Nam kinh doanh 2.273 loại hàng hóa, trong đó, 2.257/2.273 (99,3%) loại hàng hóa được nhập khẩu từ Trung Quốc, phần còn lại được Công ty mua tại các đơn vị cung cấp hàng hóa, sản phẩm khác trong nước.
Cửa hàng MUMUSO (Ảnh minh họa).
Bộ Công thương cũng khẳng định tại thị trường Hàn Quốc, không có chuỗi cửa hàng thương hiệu Mumuso.

Công ty có dấu hiệu vi phạm các quy định pháp luật về cung cấp thông tin không đầy đủ, sai lệch, không chính xác cho người tiêu dùng.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tin-kinh-te-137-hang-trung-quoc-chien-99-mumuso-4-ngan-hang-bi-yeu-cau-bao-cao-viec-tang-phi-118402.html
Trong thông tin, tài liệu cung cấp công khai cho người tiêu dùng, Công ty sử dụng nhiều nội dung thể hiện sự liên quan tới nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Công ty không cung cấp được các căn cứ, tài liệu để xác minh tính chính xác của các thông tin cung cấp, đặc biệt là thông tin về nguồn gốc, công nghệ sản xuất sản phẩm....
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...