Chủ Nhật

Dự báo giá bitcoin ngày 23/7: sẽ tăng trong thời gian tới

Cập nhật nhanh thông tin thị trường giá bitcoin: Giá Bitcoin hôm nay khởi đầu phục hồi trở lại và đang hướng đến mốc 7.500 USD, một số chuyên gia Phân tích rằng, Bitcoin đang phải chăng dần lên, giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 129 tỷ USD và số đồng bạc cung cấp là 17.163.950 đồng.


Giá Bitcoin bữa nay khởi đầu phục hồi trở lại và đang hướng đến mốc 7.500 USD, thậm chí trước chậm tiến độ vài giờ bitcoin đã mang thời khắc cán mốc 7.563 đô la nhưng ngay tức thì giảm mạnh.


ngoài ra, một số chuyên gia Phân tích rằng, Bitcoin đang phải chăng dần lên. Ông Oliver Isaacs, 1 nhà đầu cơ khối chuỗi Nhận định, tâm lý thị phần đang bắt đầu phải chăng lên. “Nhiều thông báo tích cực đã được phát ra. Kỳ thi Nhận định tài chính CFA sẽ đưa khối chuỗi vào chương trình.





Điều này vững chắc sẽ làm tăng nhận thức và hiện diện với tài sản số tại Wall Street. sàn phân phối tiền ảo lớn nhất toàn cầu Coinbase vừa được chấp thuận niêm yết các mẫu tiền số được coi là chứng khoán và đang nghiên cứu đưa thêm 5 mẫu tiền số nữa vào giao dịch”, ông Isaacs cho biết.


Ông Arthur Hayes, CEO của BitMEX, 1 trong các sàn phân phối phái sinh tiền điện tử hàng đầu thế giới. Ông thực thụ nghĩ rằng chúng ta vẫn chưa thấy điều xấu nhất đâu. thực tiễn, rõ ràng là khối lượng mua bán đang rất to nên giá sở hữu thể lên tới 8.000, 9.000 và thậm chí có thể chạm ngưỡng 10.000 đô la. Chúng ta đã từng thấy điều này vào tháng 4: tăng từ 5.800 lên hơn 9.000 USD, nhưng lại ko phá tan vỡ được ngưỡng 10.000 USD.


Ông đề cập thêm rằng khối lượng mua bán trên BitMEX sẽ tiếp tục nâng cao ví như đà đàm phán này vẫn tiếp tục, nhưng vẫn kỳ vọng rằng “vào quý 3 và quý 4 sẽ là thời khắc tích cực cho Bitcoin bởi vì mọi người đều đã trở lại từ kỳ nghỉ hè”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...