Thứ Ba

Giá Bitcoin hôm nay 18/7 mở cửa giao dịch ở mức 6.726 USD/Bitcoin

bản tin thị trường tài chính hôm nay: Giá Bitcoin hôm nay 18/7 mở cửa giao dịch ở mức 6.726 USD/Bitcoin tưởng chừng bứt phá khỏi ngưỡng 7.000 USD/Bitcoin một số nhà đầu tư bắt đầu lạc quan về sự hồi phục của đồng tiền mật mã này. Bitcoin có khả năng trở thành phương tiện thanh toán toàn cầu hoặc trở thành "vàng". sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, đã bị hack 40 triệu USD vào hồi tháng Sáu


Giá Bitcoin hôm nay mở cửa thương lượng ở mức 6.726 USD/Bitcoin. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 6.781 USD/Bitcoin và giá rẻ nhất là 6.663 USD/Bitcoin. giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 116 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền phân phối là 17.153.888 đồng.


Giá Bitcoin tưởng chừng bứt phá khỏi ngưỡng 7.000 USD/Bitcoin nhưng sau phiên nâng cao tương đối mạnh ngày bữa qua, giá Bitcoin hôm nay bắt đầu chững lại. Trong ngày hôm qua, thậm chí một số nhà đầu tư bắt đầu lạc quan về sự hồi phục của đồng tiền mật mã này.


Theo ông Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu cơ tại Goldman Sachs, đồng Bitcoin sẽ trở lại ngưỡng 15.000 USD vào cuối năm nay. ngoài ra, ông Christopher Matta khuyên các nhà đầu cơ nên bền chí trong 2 tới 5 năm tới.


Theo Bloomberg, Bitcoin với khả năng trở thành công cụ thanh toán thế giới hoặc trở thành "vàng". bên cạnh đó, không dòng trừ khả năng Bitcoin sẽ “nổ tung” và “sụp đổ so có đồng đô la và không bao giờ trở thành phương thức trả tiền hiệu quả cho đàm phán hằng ngày”.





không những thế, truyền thông Hàn Quốc đang xôn xao khi Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc hài lòng sàn giao dịch Bithumb hoạt động trở lại. Đây sàn phân phối tiền điện tử to nhất Hàn Quốc, đã bị hack 40 triệu đô la Mỹ vào hồi tháng Sáu. 16 Triệu đô la Mỹ trong số chậm tiến độ được cho là đã lấy lại được để bồi hoàn cho các bạn.


cách đây không lâu, Financial News nói rằng BlackRock vừa xây dựng thương hiệu một đội ngũ khiến cho việc nhằm quy tụ vào các phương hướng tận dụng tiền công nghệ số và liệu họ với thể đầu cơ vào hợp đồng tương lai bitcoin. hai nguồn tin giấu tên cho biết một hàng ngũ vừa được thành lập từ các mảng khác nhau của tổ chức nhằm kiểm tra cấu trúc tiền khoa học số và phương pháp khoa học blockchain vận hành.


Người phát ngôn trong khoảng BlackRock cho biết: “Cũng như các định chế nguồn vốn khác, BlackRock mang 1 hàng ngũ gặp nhau định kỳ nhằm trao đổi thông báo về blockchain và bao gồm những viên chức từ phổ quát mảng kinh doanh”.


“Chúng tôi đã xem xét khoa học blockchain trong vài năm, trông thấy tiềm năng trong quy trình san sớt và dữ liệu giữa những thành viên thị phần, trả tiền, bù trừ và cân đối và phát hành cổ phiếu một cách đơn giản”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...