Thứ Sáu

Tin tức 113 mới nhất: Bố mẹ đánh ghen ai đáng thương nhất?

Trong clip, đứa trẻ bất đắc dĩ được chứng kiến một vụ đánh đập mà ông bà nội, họ hàng và mẹ lao vào đánh đập, lột áo quần của 1 người đàn bà.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng và con dâu đi đánh ghen đã gây xôn xao dữ dội dư luận. Theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra tại Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khi được tin tức an ninh chia sẻ mới đây.
Đoạn clip mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen tại Hạ Long, Quảng Ninh gây xôn xao dư luận.
Cụ thể diễn biến trong đoạn clip, nam thanh niên (cởi trần) dẫn người yêu về nhà thì bị mẹ đẻ và vợ bắt quả tang, lôi ra trước cửa nhà. Quá cuồng nộ, mẹ chồng cộng con dâu lao vào lột đồ, mắng chửi và đánh đập cô người tình nhí. Trước sự "dạy dỗ" và "dằn mặt" của mẹ và vợ thì người chồng dùng thân che cho cô bồ khỏi bị đánh và thách thức: “Đây là nhà tao tao thích khiến cho gì tao làm”. Thậm chí lúc thấy mẹ lao vào đánh cô tình nhân nhí, anh ta mau chóng hất và đẩy bà ra.

Trước sự việc này, hầu hết người theo dõi đều tán đồng rằng người chồng ngoại tình là sai và càng sai hơn nữa lúc bất hiếu, ra tay đánh cả mẹ. Nhưng vấn đề quan hệ bất chính này nên để luật pháp xử lí thì hơn.

Người nào mới là người thương tổn nhất?

Cái ba lô hồng cùng tiếng khóc của đứa con gây sợ hãi phổ quát người.
>>>>>Nguồn: https://goo.gl/PNDaJA
Đoạn clip này gây xôn xao bởi đa số là lần trước nhất mẹ chồng và nhà chồng chấp thuận hủy bỏ cả tên tuổi để đứng ra bảo vệ lẽ phải, đứng về phía con dâu và đứa bé. Nhưng không những thế, mọi người cũng khá bất bình lúc trong đoạn clip mang cả tiếng đứa trẻ khóc. Mẫu ba lô màu hồng cộng tiếng trẻ em khóc thét trong ám ảnh, cho dù đứa trẻ không xuất hiện trong clip nhưng đích thực gây sợ hãi cho rất nhiều người.

Trong đoạn clip đánh ghen gây xôn xao trong tin tức ăn ninh này, ai mới là người đáng thương? Mẹ chồng và con dâu ít nhiều thỏa mãn được sự hận thù trong lòng mình, bằng những lời thóa mạ, các cú lột đồ người yêu của chồng. Người chồng cũng ko phải là người đáng thương đâu, anh còn "ra tay nghĩa hiệp" kiểm soát an ninh cô người yêu. Cô bồ thì có lẽ không cần bàn tới, bởi lúc đã xác định cặp kè có đàn ông đã có gia đình, ít phổ thông cô cũng sẽ hiểu khi bị phát giác, mọi chuyện sẽ như thế nào?

Đứa bé cùng tiếng khóc trong clip, dù ko xuất hiện nhưng thực ra mới là người đáng thương và tổn thương nhất trong câu chuyện này. Trong nhận thức sơ khai của đứa trẻ, bố mẹ vẫn là những người hoàn hảo nhất, xuất sắc nhất. Hẳn nhiên cho đến khi nó bị nhồi nhét quá nhiều về các điều không hay về bác mẹ và tận mắt chứng kiến cảnh ngang trái này.

Đứa trẻ cùng bất đắc dĩ được chứng kiến một vụ đánh đập mà ông bà nội, họ hàng và mẹ lao vào đánh đập, lột áo xống của một người phụ nữ. Rồi thấy cả bố mình trống mái lao ra bảo vệ cô bồ, còn giơ tay đánh cả bà nội của mình để bảo vệ người nữ giới kia. Các hình ảnh bạo lực, nhưng lời lẽ thóa mạ, những cảnh đáng sợ có lẽ sẽ ám ảnh trong tương lai trong kí ức đứa trẻ.
Đừng để hình ảnh bác mẹ xấu đi trong mắt trẻ em.
Đừng để hình ảnh bố mẹ xấu đi trong mắt trẻ em

Theo công trình nghiên cứu xã hội học của TS Nguyễn Minh Hòa (ĐH công nghệ phố hội & nhân văn TP HCM), tỷ lệ ly hôn/kết hôn ở Việt Nam là 31,4%, tức thị cứ ba cặp hôn phối lại sở hữu 1 cặp ly hôn. Bồ bịch là một trong những duyên cớ chính dẫn tới ly hôn.

Khi vợ hoặc chồng sở hữu quan hệ ngoài luồng, không thể hóa giải và dẫn đến phải mỗi người 1 ngả, người nhận nuôi con thường với khuynh hướng trút mọi thù hận lên trẻ em, nhồi nhét các ý nghĩ xấu về bố hoặc mẹ của con mình. Không thể tự chữa lành vết thương bị bội phản, kết quả là các người bố hoặc người mẹ truyền nỗi đau đó sang đứa con, và coi đó là bí quyết tốt nhất để thỏa mãn sự hận thù trong mình, theo tin tức 113 hôm nay thông tin.

Với mấy ai sau li hôn vẫn nhắc rẻ về chồng cũ/vợ cũ mang con?
Mang mấy ai sau li hôn vẫn cư xử văn minh sở hữu chồng cũ/ vợ cũ/ gia đình cũ?


Với mấy ai sau li hôn vẫn cho chồng cũ/ vợ cũ được thả sức thăm chơi mang con mà ko giữ khư khư con ở bên nhằm coi đây là sự báo oán người kia?

Chồng sở hữu thể ko đối xử phải chăng mang vợ và trái lại, nhưng điều chậm triển khai không có nghĩa họ là các ông bố/ bà mẹ tồi tệ với đứa con.

Chẳng người nào có quyền phán xét tình mẫu tử/ tình phụ tử, chẳng ai với quyền làm xấu hình ảnh của bố/ mẹ trong mắt đứa trẻ và cũng chẳng người nào với quyền gieo rắc những ý nghĩ xấu xa về ba má của chúng. Bởi dù người bố với nhân tình hoặc người mẹ mang tính xấu xa, thì đối có đứa trẻ, ba má vẫn là cả bầu trời yêu thương của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...