Chủ Nhật

Giá heo hơi hôm nay 9/7: Bình quân miền Bắc cao nhất cả nước

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 9/7 tại một số địa phương trọng điểm và các vùng miền trên cả nước.
Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay ngày 9/7 tại các tỉnh phía Bắc tiếp tục dao động từ 46.000 đồng/kg đến 53.000 đồng/kg, trong đó bình quân toàn miền vào khoảng 51.000 đồng/kg.
Hiện tại, miền Bắc đang là khu vực có giá cao nhất cả nước, Nhìn chung so với hai miền Trung và Nam thì ở đây cao hơn từ 2.000 đồng/kg đến 3.000 đồng/kg. Các địa phương như Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Nam,... Đều đang có mức giá tương đối tốt dao động từ 49.000 đồng/kg đến trên 50.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay tại miền Trung
Tại các tỉnh thuộc khu vực miền Trung, mức độ chênh lệch về giá bán giữa Bắc Trung Bộ và Nam Trung Bộ đang dần được rút ngắn. Một số địa phương như Thanh Hóa, Nghệ An có giá heo khoảng 50.000 đồng/kg, tuy nhiên nhiều địa phương khác thuộc vùng này giá bán cũng dao động quanh 46.000 đồng/kg đến 47.000 đồng/kg.
Trong khi đó một số tỉnh thuộc Nam Trung Bộ cũng có mức giá tương tự như Lâm Đồng, Khánh Hòa, Quảng Ngãi,... Dao động từ 46.000 đồng/kg đến 48.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay tại miền Nam
Tại khu vực các tỉnh phía Nam, giá heo hơi bình quân đang ở mức trên 46.000 đồng/kg, nhìn chung mức giá tại đây vẫn thấp hơn so với các tỉnh phía Bắc. Các tỉnh có giá cao như Cà Mau, Bến Tre, Bạc Liêu, Vĩnh Long,... Cũng chỉ dao động từ 47.000 đồng/kg đến 50.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay toàn miền dao động từ 43.000 đồng/kg đến 50.000 đồng/kg.
gia heo hoi hom nay 97 binh quan mien bac cao nhat ca nuoc
Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc cao nhất cả nước.
Giá heo tăng, người chăn nuôi cẩn trọng khi tái đàn
Giá heo hơi liên tục tăng và đang ở mức giá cao khiến nhiều hộ chăn nuôi quyết định tái đàn, đây là một điều khá dễ hiểu. Người dân hiện đang nhìn vào giá lớn hiện tại mà không dự đoán được giá của thời điểm xuất bán.
Theo ông Nguyễn Trí Công, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai cho biết, trong 2 tháng qua nhu cầu heo giống trên địa bàn tăng là rõ ràng. Điều đó cho thấy nhiều trang trại chăn nuôi đã bắt đầu khôi phục đàn heo, thậm chí tái đàn, tăng đàn so với trước.
Vị này cũng đưa ra cảnh báo, người chăn nuôi cần hết sức cẩn trọng khi đầu tư chăn nuôi bơi giá cả biến động không ai biết chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...