Thứ Hai

Giá xăng dầu hôm nay 30/7 tiếp tục mất hướng


Cập nhật thông tin chi tiết về giá dầu hôm nay 30/7 theo thông tin cập nhật giá đang có tín hiệu giảm tiếp tục.
Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 8): 50.170 JPY/thùng – giảm 370 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 216,19 USD/gallon – giảm 1,61 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 30/7 đã có một phiên giao dịch đầu tuần hơi lạc nhịp so với những dự đoán khi nhiên liệu đang đi xuống một cách nhẹ nhàng.
Giá xăng dầu xuống nhẹ.


Giá dầu đã trải qua một tuần đầy biến động và tính chung cả tuần, giá dầu Brent tăng 1,8%, còn giá dầu WTI giảm 2,4%. Trong tuần mới, giá nhiên liệu thế giới được dự đoán sẽ đi lên.

Theo công ty dịch vụ dầu khí Baker Hughes, số lượng giàn khoan Mỹ tuần trước tăng 3 giàn lên 863 giàn. Đây là lần đầu tiên trong vòng ba tuần, số lượng giàn khoan Mỹ tăng. Sản lượng dầu thô Mỹ vẫn ở ngưỡng kỷ lục 11 triệu thùng/ngày.

Phil Flynn - chuyên gia phân tích thị trường cấp cao tại Price Futures Group cho biết, giá dầu suy yếu trong bối cảnh giao dịch ảm đạm. Tuy nhiên, theo ông Flynn, tác động lâu dài của những nhận định trên có thể bị hạn chế bởi những nghi ngờ về khả năng Nga có thể tăng đáng kể sản lượng vượt qua mức hiện tại, vì về cơ bản, Nga đã tối đa hóa khả năng sản xuất của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...