Thứ Hai

Trần Ngọc Bích 'gây sốt' vòng casting The Face khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Bích không phải là cái tên xa lạ trong giới trẻ phía Bắc. Cô nàng đã từng tham gia khá nhiều các cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Cô gái sinh năm 1994 từng khiến giới nhiếp ảnh xôn xao khi "thả thính" những hình ảnh diện bikini khoe thân hình "bỏng rẫy".
Hình ảnh Ngọc Bích trên trang Instagram của chương trình The Face
Đến với The Face 2018, giống như rất nhiều thí sinh khác - Ngọc Bích không phải là gương mặt mới. Có rất nhiều các thí sinh từng chinh chiến ở Hoa hậu Việt Nam, Vietnam's Nexttop Model..., hay nhiều các cuộc thi sắc đẹp khác trước đó cũng tìm đến với The Face. Dẫu vậy 9X Quảng Ninh vẫn là nhân tố gây chú ý ngay khi xuất hiện trong ngày casting đầu tiên khu vực phía Bắc tại thủ đô Hà Nội.
Thông tin liên quan: https://goo.gl/iA27PE
9X Quảng Ninh "gây sốt" vòng casting khu vực phía Bắc với chiều cao nổi bật
cùng thân hình chuẩn
Biểu cảm hút hồn của Ngọc Bích trước ống kính
Sở hữu chiều cao nổi bật trên 1m7, số đo 3 vòng cân đối, gương mặt nhiều đường nét, biểu cảm và thần thái tốt - Ngọc Bích được đánh giá sẽ tỏa sáng tại The Face năm nay. Hiện người đẹp đã vượt qua vòng 3 và là cái tên được các huấn luyện viên để ý tới.
Người đẹp sinh năm 1994 là một trong những gương mặt đáng chú ý của The Face 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...