Thứ Tư

Giá Bitcoin hôm nay 19/7 đang hồi sinh trở lại

Cập nhật nhanh thông tin thị trường bitcoin ngày hôm nay 19/7/2018: giá Bitcoin hôm nay đang được giao dịch đạt cột mốc cao nhất trong ngày là 7.536 USD. Nhiều chuyên gia dự báo bitcoin sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. David Solomon chuyên gia bitcoin đã được bổ nhiệm và khiến đồng bitcoin tăng giá mạnh trong hôm nay.


Cụ thể, giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.536 đô la và giá rẻ nhất là 7.314 USD. trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 128 tỷ đô la và số đồng bạc phân phối là 17.155.950 đồng.


tương tự, trong những phiên thương lượng mới đây, Bitcoin đã lấy đà bình phục trở lại. Kéo theo chậm tiến độ, sắc xanh đã bao trùm thị phần tiền ảo. giá tiền mà Bitcoin ghi nhận được trong ngày bữa nay đã đạt đỉnh hai tháng, ngưỡng giá cao nhất từ khi ngày 8/6/2018.


Theo 1 số Đánh giá, việc chỉ định David Solomon vào vị trí CEO mới của ngân hàng đầu cơ Mỹ Goldman Sachs (trước Đó giữ chức giám đốc vận hành) được cho là tin tức tích cực làm đồng Bitcoin nâng cao giá mạnh trong bữa nay.


Ông Solomon là 1 trong các người ủng hộ mạnh mẽ nhất với đồng bạc ảo khi trước chậm triển khai ông từng tuyên bố Goldman đang xem xét nâng cao thêm các nhà sản xuất can hệ đến Bitcoin và tiền công nghệ số.




tuy nhiên, ông Lucas Nuzzi, Giám đốc nghiên cứu công nghệ của Digital Asset Research, nói trong một cuộc thảo luận sở hữu hãng tin Bloomberg. “Không mang lý do cụ thể nào cho đợt nâng cao giá mạnh này. 1 số trader cho rằng giá Bitcoin đã tạo mô hình vai đầu vai ngược và đảo chiều”.


1 số nhà Nhìn vào cho rằng nguyên nhân khiến giá tiền ảo sụt giảm mạnh là do vụ tin tặc nhằm vào một sàn tiền ảo Hàn Quốc. 1 số khác lại cho rằng lý do nằm ở lo ngại về việc Trung Quốc siết hoạt động của các nền móng thương lượng tiền ảo trực tuyến. Trong các tháng vừa qua, những sàn tiền ảo đối mặt với sự giám sát gia nâng cao ở phổ thông nơi trên toàn cầu, vì rộng rãi vấn đề bao gồm các vụ tin tặc, thao túng thị trường và rửa tiền.


các tín đồ tiền ảo cũng đón nhận 1 số thông tin lạc quan trong tuần này. Trong ngừng thi côngĐây có tin CFA Institute sẽ lần trước nhất đưa những chủ đề về tiền ảo và khoa học blockchain vào chương trình học trong khoảng năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...