Thứ Ba

Tin kinh tế thế giới: Thu giữ hơn 5.000 sản phẩm Công ty Cổ phần Con Cưng có dấu hiệu vi phạm

Cập nhật các tin kinh tế thế giới ngày hôm nay và tin kinh tế tại thị trường trong nước, với các diễn biến được cập nhật liên tục. Cụ thể theo VnExpress, sáng ngày hôm nay (24/7), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tăng giá bán ra USD tại Sở giao dịch lên 23.284 đồng, tăng 11 đồng so với giá niêm yết hôm qua (23/7).

Như vậy, chỉ trong hai ngày, cơ quan quản lý đã nâng 234 đồng giá bán ra đồng bạc xanh. Động thái điều chỉnh liên tục được thực hiện sau hơn 20 ngày cơ quan này giảm giá bán USD để can thiệp thị trường.
Hình minh họa.
Động thái bất ngờ nâng giá bán từ Ngân hàng Nhà nước đã kích hoạt làn sóng tăng mạnh của tỷ giá trên thị trường ngân hàng và tự do.

Tin kinh tế sáng nay, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước công bố ở 22.654 đồng, tăng 18 đồng so với hôm qua. Trên cơ sở đó, hôm nay, các ngân hàng đều neo tỷ giá ở mức cao sau đà tăng mạnh vào sáng qua, mức giá bán ra phổ biến trong khoảng 23.275 - 23.300 đồng, trong khi giá mua vào chênh lệch từ 70 đến 105 đồng.

Trên thị trường tự do, giá bán ra USD của các điểm giao dịch đều tăng mạnh. Khảo sát một số cửa hàng trên phố Hà Trung, Hà Nội, giá bán ra USD tiếp tục lập kỷ lục mới ở mức 23.330 đồng ở chiều mua và 23.380 đồng ở chiều bán ra.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tin-kinh-te-247-nhnn-tiep-tuc-tang-gia-ban-usd-chieu-lua-dao-qua-dien-thoai-no-ro-121371.html
Theo báo cáo, lực lượng QLTT TP HCM đã kiểm tra 3 cửa hàng của Con Cưng, lực lượng QLTT đã kiểm tra và thu giữ hơn 5.000 sản phẩm của Công ty Cổ phần Con Cưng có dấu hiệu vi phạm nhãn hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ với giá trị gần 500 triệu đồng.
Cảnh báo hình thức lừa đảo mua hàng qua điện thoại tiếp tục nở rộ

Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương (Cục CT&BVNTD) tiếp nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc bị lừa đảo qua điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...