Thứ Ba

Giá Bitcoin bữa nay mở cửa giao dịch ở mức 6.349 USD/Bitcoin.

Giá Bitcoin bữa nay mở cửa giao dịch ở mức 6.349 USD/Bitcoin. Đồng Bitcoin nhắc riêng và thị trường tiền ảo khái quát đang trải qua thời kỳ nhàm chán  lo ngại về đà đi xuống của Bitcoin thì vẫn với một luồng quan điểm lạc quan và tin vào kịch bản giống như năm ngoái.

Giá bitcoin hôm nay khởi đầu đón nhận những dấu hiệu lạc quan khi thị phần nâng cao đến 300 USD và vượt qua ngưỡng 6.500 USD/Bitcoin. giá bitcoin sẽ mang thể trở lại mức 15.000 USD hồi tháng 6. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 6.655 USD/Bitcoin và giá rẻ nhất là 6.332 USD/Bitcoin. giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 114 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.152.038 đồng.


Theo CCN, tín hiệu tậu mạnh và sự hăng hái trong ngắn hạn. bên cạnh đó, giả dụ khối lượng giao dịch không sở hữu sự thay đổi hoặc chí ít là giữ vững đà thì các sắc xanh sẽ khó giữ được.


Đồng Bitcoin nhắc riêng và thị trường tiền ảo khái quát đang trải qua thời kỳ nhàm chán và làm cho niềm tin từ nhà đầu cơ giảm sút. Thậm chí, đa dạng người còn Nhận định giá Bitcoin có thể giảm mạnh chỉ cần khoảng đến.


Theo Tìm hiểu khoa học trong khoảng CCN, dù rằng Bitcoin đã phá vỡ vạc chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nhưng thiên hướng sụt giảm mạnh vẫn chiếm thế mạnh khiến đồng tiền này chưa thể vững mạnh. tuy nhiên, kế bên các lo ngại về đà đi xuống của Bitcoin thì vẫn với một luồng quan điểm lạc quan và tin vào kịch bản giống như năm ngoái.





Ông Julian Hosp, chủ toạ và đồng sáng lập của ví tiền khoa học số TenX, Julian Hosp vẫn kể mang CNBC trong hội nghị công nghệ RISE ở Hong Kong rằng ông đã dự báo giá bitcoin rớt xuống 5.000 đô la khi ở đỉnh cao tháng 12, và ông vẫn giữ ý kiến rằng chi phí 60.000 đô la trong năm nay là khả dĩ.


Christopher Matta, trước Đó là phó chủ toạ phòng ban quản lý đầu cơ tại Goldman Sachs, vẫn giữ tiền đầu cơ của mẹ ông trong bitcoin. Ông từng kể trên sóng truyền hình ông tin rằng giá bitcoin sẽ mang thể trở lại mức 15.000 USD hồi tháng 6.


Thứ 5 vừa mới đây, ông đề cập trên chương trình Fast Money rằng mang đầy đủ sự biến động trong ngắn hạn. Ông khuyên là mọi người đầu cơ trong hai đến 5 năm. “Tâm lý nâng cao giá vẫn chưa thay đổi trong 6 tháng qua”, ông kể. “Các nhà quản lý bắt đầu dancing vào. Chúng tôi nghĩa rằng càng có phổ biến hơn các điều hành thông minh thì sẽ tốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...