Chủ Nhật

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có xen một chút oán giận của Cự Giải. Tinh thần lạc quan sẽ mở ra những hướng đi mới cho bạn. 


Tử vi tuần mới (2-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tuần mới của Bạch Dương khởi đầu với sự độc lập, tự do, yêu thương, giàu có, danh dự và trí tuệ sâu sắc. Từ thứ Hai đến thứ Tư, Bạch Dương nên tập trung xử lý các vấn đề đòi hỏi tư duy độc lập rõ ràng, kĩ năng tổ chức và đánh giá. Sự tập trung và trí nhớ tốt cũng giú bạn rất nhiều trong những công việc liên quan đến học tập và nghiên cứu. Trong khi đó, các giao dịch và đàm phán kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp.

Thứ Năm đến thứ Bảy sẽ là khoảng thời gian các mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc và thân thiết. Hãy thoải mái thể hiện cá tính thực sự của bạn. Sự bình tĩnh và khả năng cân bằng bên trong khiến bạn tự tin hơn và có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn mới.
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ Hai đến thứ Sáu, bạn cảm thấy tự tin như thể mình đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Đây cũng là những ngày để bạn tận hưởng sự nồng nhiệt và thân thiện trong quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác hạnh phúc. Nhưng hãy chú ý để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội phát triển về tinh thần và tài vận. Bạn nên sử dụng sự nhiệt tình, tự tin và tinh thần tỉnh táo để tìm ra những hướng đi mới.

Tử vi tuần mới cho thấy tâm trạng của bạn sẽ nhạy cảm hơn bình thường. Sự kết nối về cảm xúc sẽ khiến bạn muốn được trò chuyện nhiều hơn về các mối quan hệ của mình. Trong tuần này, bạn cũng sẽ hiểu được cảm giác của những người xung quanh và tình cảm dần dần được nuôi dưỡng. Tuy nhiên, vào thứ Bảy, có thể bạn sẽ vướng phải những hiểu lầm trong chuyện tình cảm.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ Hai đến thứ Tư là thời điểm tốt dành cho việc giao tiếp cởi mở và trung thực. Trong tương lai, các cuộc thảo luận này sẽ trở thành vấn đề nghiêm túc và quan trọng, khiến bạn phải dành nhiều thời gian để quan tâm. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn truyền tải những kinh nghiệm và kiến thức đến những người khác, đồng thời là khoảng thời gian thuận lợi cho việc nghiên cứu.

Tuần tới, tình yêu của Song Tử rất hòa hợp và có những dấu hiệu tốt. Sự cân bằng nội tại sẽ khiến bạn vững tâm và đứng ngoài bất kì những rắc rối nào, cho dù những người xung quanh bạn đang cáu gắt và bực bội. Cuối tuần là khoảng thời gian dành cho bạn để nhìn lại những mối quan hệ cá nhân gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...